Cookies Consent

This website use cookies to help you have a superior and more relevant browsing experience on the website. Read more...

Trách nhiệm đối với khách hàng

Đối với khách hàng, trách nhiệm được thể hiện thông qua 4 nguyên tắc.
 

1. Luôn đảm bảo chất lượng và độ an toàn của sản phẩm ổn định, đồng bộ cho tất cả khách hàng.

2. Cung cấp những sản phẩm phù hợp thực tiễn và nhu cầu chính đáng, dễ sử dụng.

Mitsubishi gọi đó là những sản phẩm thân thiện với người sử dụng, tiện nghi thoải mái đối với môi trường sống, và tương thích cao với khả năng sử dụng của tất cả mọi người trên mọi quốc gia lãnh thổ, tạo ra sự hài lòng cao cho bất kì đối tượng sử dụng nào.

3. Luôn không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

4. Luôn sẵn sàng phục vụ đối với tất cả vấn đề liên quan đến sản phẩm.

page-top