Cookies Consent

This website use cookies to help you have a superior and more relevant browsing experience on the website. Read more...

Quality In Motion

“Quality in Motion” - Khẩu hiệu Chất Lượng Toàn Diện của Tập đoàn đã được giới thiệu rộng rãi trên toàn cầu, đóng vai trò như một sự khẳng định đến tất cả khách hàng và đã trở thành một trong những lời cam kết mạnh mẽ, nêu cao quyết tâm trở thành thương hiệu hàng đầu về chất lượng trong tất cả các ngành nghề hoạt động của Mitsubishi.
Từ đó, chúng tôi hiểu rõ: chìa khóa của sự phát triển lớn mạnh chính là không ngừng chú trọng, cải tiến và nâng cao yếu tố chất lượng trên mọi mặt của hoạt động kinh doanh. 

 

Chuyên sâu về chất lượng, Mitsubishi hiểu rằng mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ luôn thay đổi theo thời gian. Trong thời đại ngày nay, chất lượng không chỉ là yếu tố sống còn của sản phẩm và dịch vụ nhằm khẳng định uy tín thương hiệu, thuyết phục khách hàng gắn bó trung thành với nhà cung cấp. Chất lượng còn phản ánh ở tầm vóc phát triển của quá trình hoạt động kinh doanh và nhìn nhận những minh chứng của việc xác lập các giá trị phát triển bền vững trong phạm vi quốc gia, cộng đồng mà Mitsubishi vươn đến.

Theo đó, biểu tượng của Chất Lượng Toàn Diện trong khẩu hiệu “Quality in Motion” ngoài 3 yếu tố gốc rễ cấu thành “Comfort – Thoải Mái”, “Efficiency – Hiệu Quả”, “Safety – An Toàn”, còn được phát triển bổ sung bởi “Ecology – Hệ sinh thái xã hội”. Ý nghĩa của chất lượng vì thế không còn gói gọn trong những nỗ lực theo đuổi sự cải tiến sản phẩm cũng như nâng cấp chất lượng dịch vụ, bán hàng ở các thuộc tính quan trọng: “thoải mái, hiệu quả, an toàn” mà còn dành sự quan tâm đúng mức và xây dựng những giải pháp tối ưu đối với môi trường.

Cùng với sự phát triển, chính sách lâu đời của Mitsubishi về các hoạt động bảo vệ môi trường, tài nguyên đã được thiết lập và theo dõi nghiêm ngặt, thể hiện tầm nhìn và quan điểm sâu sắc của Tập đoàn trong sự phát triển chung của cả xã hội. Và trong bối cảnh toàn cầu ngày nay, vấn đề môi trường càng cần được thấu hiểu, thấm nhuần hơn nữa và hiện thực hóa thành hành động trên tất cả quốc gia nơi Mitsubishi đặt trụ sở, trong đó có Việt Nam.

Trong tất cả ngành nghề, mà đặc biệt trong kinh doanh thang máy, thang cuốn và hệ thống quản trị xây dựng, khẩu hiệu đổi mới “Quality in Motion” đã trở thành phương châm hoạt động mà Mitsubishi cam kết dài lâu để không ngừng phấn đấu vì mục tiêu trở thành một trong những nhà sản xuất, thương hiệu dẫn đầu về chất lượng trên toàn thế giới.

Tính an toàn

Tâm huyết và tinh tế. Chuẩn xác trong từng chi tiết.

  • Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối trong vận hành, bảo quản, kể cả tình huống khẩn cấp.
  • Độ bền cao, ít hư hỏng.
  • Cung cấp hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Chia sẻ giải pháp an ninh tiên tiến cho công trình xây dựng.

Hệ sinh thái xã hội

Phát triển bền vững nhất thiết phải “Vì Môi Trường”

  • Sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn tài nguyên nhờ hợp lý hoá thiết kế sản phẩm.
  • Chọn lọc thông minh, chỉ đưa vào sử dụng loại nguyên vật liệu bảo vệ môi trường.
  • Chuẩn hóa nhà máy theo mô hình vì môi trường xanh.

Tính hiệu quả

Luôn đặt mình ở vị trí khách hàng để thấu hiểu, sáng tạo.

  • Chú trọng tiết kiệm năng lượng bằng các ứng dụng công nghệ tiên tiến.
  • Không ngừng cải thiện hiệu quả quản lý tòa cao tầng và sự chuyên chở trong các cao ốc.
  • Nhắm đến các giải pháp tối ưu về tiết kiệm diện tích.

Sự thoải mái

Trải nghiệm một lần, khắc sâu dấu ấn.

  • Vận hành êm ái, dễ chịu.
  • Thiết kế thanh lịch, dễ sử dụng, mang tính ứng dụng cao, phù hợp cho mọi loại công trình.
  • Không gian thư giãn tiện nghi, hiện đại. 

Yếu tố mới - Hệ sinh thái xã hội

Tại Mitsubishi, chúng tôi không chỉ phát động và từng bước xây dựng nhận thức về môi trường trong cộng đồng, chúng tôi đã và đang chung tay hành động vì môi trường, bắt nguồn từ tất cả các khâu trong quá trình sản xuất, và hoạt động kinh doanh trên toàn cầu.

Bảo vệ hệ sinh thái trong thực tiễn kinh doanh

Tư duy và phương thức giúp giảm thiểu gánh nặng môi trường đang được vận hành xuyên suốt các quy trình chế tạo thang máy, thang cuốn và vòng đời sản phẩm.

Yếu tố mới - Hệ sinh thái xã hội
page-top