Cookies Consent

This website use cookies to help you have a superior and more relevant browsing experience on the website. Read more...

Khánh thành Trung tâm huấn luyện “SOLAÉ place” tại Inazawa, Nhật Bản

Mục tiêu nâng cao và phát triển nguồn nhân lực trong thời điểm toàn cầu hóa hệ thống kinh doanh của Công ty.
 

Ngày 30 tháng 5 năm 2016, tại Tokyo, Tập đoàn Mitsubishi Electric vừa công bố vào ngày 1 tháng 6, họ sẽ bắt đầu đưa vào hoạt động trung tâm huấn luyện mới “SOLAÉ place”. Trung tâm này được đặt tại Inazawa Works Nhật Bản – là đầu não của các hoạt động sản xuất và phát triển ngành xây dựng của Mitsubishi Electric. Trung tâm huấn luyện mới được thành lập để nâng cao việc phát triển nguồn nhân lực trong thời điểm Công ty đang toàn cầu hóa các hoạt động kinh doanh, sản xuất, lắp đặt và bảo trì của các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ thống kinh doanh của Tập đoàn, bao gồm cả thang máy và thang cuốn.

Trung tâm sẽ bao gồm nhiều phòng đào tạo được trang bị hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến, cho phép đào tạo đa dạng và thực tập nhiều tình huống. Trung tâm này sẽ được sử dụng để huấn luyện cho cả nhân viên mới và nhân viên lâu năm của Tập đoàn, bao gồm ở cả các chi nhánh trong và ngoài Nhật Bản. Mục tiêu của việc đào tạo là giúp các nhân viên hiểu sâu sắc hơn về chính sách kinh doanh của Công ty đặc biệt về chính sách “an toàn và chất lượng là ưu tiên hàng đầu”, một nguyên tắc then chốt trong kinh doanh về các thiết bị, vật liệu thuộc ngành xây dựng. Các khóa huấn luyện sẽ được chú trọng dành cho các nhân viên thuộc nhóm nghiên cứu phát triển và sản xuất. Ngoài ra cũng sẽ có những khoá huấn luyện dành cho các quản lý cấp cao.

Trung tâm mới sẽ hỗ trợ mạng lưới đào tạo toàn cầu mà Mitsubishi Electric hiện có. Người Nhật Bản làm việc tại các chi nhánh ở nước ngoài và các nhân viên cùng cấp của Tập đoàn là người bản địa tại các chi nhánh ngoài Nhật Bản sẽ là những người sử dụng trung tâm đào tạo để giúp trang bị cho toàn bộ nhân viên các kiến thức và kĩ năng cao hơn. Đây là nền tảng vững chắc để Mitsubishi Electric khẳng định vị thế là một thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thang máy và thang cuốn. 

Mitsubishi Electric đang từng bước nâng cao chất lượng ngành kinh doanh liên quan đến xây dựng, để đem đến hiệu quả tối đa về an toàn và tính hữu dụng cho các sản phẩm và dịch vụ trên toàn cầu. Để đạt được doanh thu hợp nhất là 720 tỷ yên vào năm tài chính 2020, trong đó 50% là đóng góp từ các quốc gia bên ngoài Nhật Bản, công ty đặt mục tiêu hoàn thiện dịch vụ cho các nhu cầu lắp đặt sản phẩm mới ở nước ngoài và thúc đẩy các hoạt động đổi mới, cải thiện sản phẩm tại Nhật Bản. Là một phần trong kế hoạch để đạt được mục tiêu này, Mitsubishi Electric cũng nhắm đến thành lập các trung tâm huấn luyện tại mỗi chi nhánh ở nước ngoài, nhằm gắn kết chặt chẽ và tăng cường các hoạt động trao đổi kinh doanh của các chi nhánh trong và ngoài nước, nâng cao phát triển nguồn nhân lực chung của toàn Công ty. 

Thông tin chi tiết về Trung tâm huấn luyện mới:

 Tên

 SOLAÉ place

 

 Địa điểm

 1 Hishi-machi, Inazawa, quận Aichi, Nhật Bản

 (trong khuôn viên nhà máy Inazawa Works của Tập đoàn Mitsubishi Electric)

 Diện tích

1.083 mét vuông (tổng diện tích sàn: 2.764 mét vuông)

 Cấu trúc

 Gồm 3 tầng xây dựng bằng thép

 Vốn đầu tư

1.34 tỷ yên

 

 

 

 

 Các cơ sở chính

Hội trường lớn, có thể phân chia thành 4 phòng chứa 48 người/phòng.

 6 phòng huấn luyện (13-18 người)  

 6 phòng khách (8-40 người)

 1 phòng học trang bị máy tính (40 người), 1 thang cuốn

 1 thang cuốn

 

Xuất xứ tên gọi “SOLAÉ Place”

SOLAÉ là tên gọi được đặt cho tháp thử thang máy “SOLAÉ” xây dựng tại nhà máy Inazawa Works vào năm 2007 (với chiều cao 173 mét). Theo phiên âm tiếng Nhật “SORA-E” có nghĩa “đến tận trời” và cũng thể hiện mong muốn theo đuổi chất lượng đỉnh cao của Mitsubishi Electric. Mitsubishi Electric thêm chữ “Place” vào theo từ “Place” trong tiếng Pháp (“quảng trường công cộng” trong tiếng Anh) với mục đích khiến nơi này trở thành một môi trường nơi khách hàng và nhân viên công ty có thể gặp gỡ nhau. Điều này cũng tương tự như từ “Plus”, thể hiện mục tiêu nâng cao các giá trị vượt trội của tòa tháp và phòng trưng bày SOLAÉ cũng như là nơi thực thi nhiệm vụ bồi dưỡng thêm các kiến thức và kĩ năng để thúc đẩy sự phát triển của nhà máy chính trong tương lai.

page-top